Danh sách điểm thi vào lớp 10 THPT Trần Văn Ơn Bình Dương 2022

Danh sách điểm thi vào lớp 10 THPT Trần Văn Ơn 2022

    Trường THPT Trần Văn Ơn là ngôi trường mang tên của người anh hùng liệt sĩ Trần Văn Ơn. Nơi đây được nhận xét là một trong những trường học tốt và có truyền thống hiếu học trên địa bàn thị xã. Cùng tìm hiểu rõ hơn về ngôi trường này qua bài đánh giá trường THPT Trần Văn Ơn có tốt không ngay sau đây. 

1. Giới thiệu trường THPT Trần Văn Ơn - Bình Dương 

    Trường THPT Trần Đình Phong tọa lạc tại đường 22 tháng 12, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương. Đây là một trong số những ngôi trường THPT chất lượng nhất tại Thuận An nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.


1.1. Lịch sử hình thành 

    Trần Văn Ơn người anh hùng đã hy sinh trong cuộc biểu tình của hàng nghìn học sinh sinh viên xuống đường vào năm 1950. Anh đã ngã xuống, nhưng cái tên anh vẫn còn mãi trong lòng mọi người. Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho học sinh, trường THPT Trần Văn Ơn đã thành lập đóng trên địa bàn TX.Thuận An - Bình Dương vào năm 2003. 

    Nhà trường gần 20 năm xây dựng và trưởng thành đã nỗ lực phát huy truyền thống giáo dục và đã sớm khẳng định là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu của tỉnh nhà. Góp phần đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển kinh tế của địa phương và đất nước ta.

    Nhà trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng ghi nhận và trở thành điểm sáng trong hệ thống các trường THPT tỉnh nhà. 

1.2. Điểm tuyển sinh đầu vào qua các năm 

    Điểm tuyển sinh đầu vào cũng là tiêu chí đánh giá trường THPT Trần Văn Ơn – Bình Dương có tốt không hơn nữa cũng là một trong những thông tin được các em học sinh và phụ huynh đặc biệt quan tâm. Sau đây là điểm tuyển sinh trong những năm gần nhất của trường THPT Trần Văn Ơn:

    Điểm tuyển sinh đầu vào lớp 10 năm học 2021: NV1 là 14,65 và NV2 là 14,85 điểm. 

    Điểm tuyển sinh đầu vào lớp 10 năm học 2020: NV1 là 15,9 và NV2 là 16 điểm. 

    Điểm tuyển sinh đầu vào lớp 10 năm học 2019: NV1 là 11,15 và NV2 là 11,25 điểm.

    Điểm tuyển sinh đầu vào lớp 10 năm học 2018: Điểm chuẩn NV1 là 22,60 và NV2 là 23,40 điểm. 

    Điểm đầu vào mỗi năm của nhà trường sẽ có một chút thay đổi dựa vào căn cứ và nhiều yếu tố khác nhau như chỉ tiêu tuyển sinh, số lượng hồ sơ đăng ký, kết quả thi từng năm. Vì vậy để biết được điểm chuẩn chính xác cùng các thông tin tuyển sinh liên quan các bạn có thể truy cập vào website của trường THPT Trần Văn Ơn.

 1.3. Cơ sở vật chất 

    Từ khi thành lập đến nay, ban ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương đã luôn đầu tư và kết hợp nguồn lực các quỹ đóng góp của phụ huynh, doanh nghiệp, cựu học sinh của trường. Tất cả đã góp phần xây dựng Trường THPT Trần Văn Ơn ngày càng khang trang, đáp ứng tốt nhu cầu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn Bộ GD&ĐT đề ra.

    Nhà trường hiện nay có phòng học được trang bị máy chiếu, khối hiệu bộ, thư viện, phòng thực hành bộ môn lý - hóa – sinh, đáp ứng nhu cầu giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh.

    Nhà trường đặc biệt rất quan tâm tới công tác trồng cây phủ xanh sân trường và hệ thống tường rào kiên cố bảo đảm môi trường giáo dục an toàn thân thiện và xanh - sạch- đẹp. 

    Trường có khuôn viên rộng rãi và nhà học thể dục riêng biệt. Nơi đây các em học sinh có thể vừa được rèn luyện thể chất lại được giải trí sau những giờ học căng thẳng.

Bấm vào đây để tải danh sách điểm.

Previous Post Next Post

Quảng cáo